Lượt xem: 413

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Minh Quyết

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020), Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lương Minh Quyết - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

 


Đồng chí Lý Bình Cang - Bí thư Đảng ủy các cơ quan và doanh nghiệp trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Minh Quyết. Ảnh M.Linh

    Dự buổi lễ có đồng chí Lý Bình Cang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy các cơ quan và doanh nghiệp, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, bí thư các chi, đảng bộ bộ phận và toàn thể đảng viên Chi bộ 1, Chi bộ 2 trực thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng tham dự.

    Thừa ủy nhiệm của Tỉnh ủy, đồng chí Lý Bình Cang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy các cơ quan và doanh nghiệp đã trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Minh Quyết - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng.

    Đồng chí Lương Minh Quyết vào Đảng ngày 30/5/1990 và chính thức ngày 30/5/1991. Đồng chí từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Ở vị trí công tác nào, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhất là khi giữ vai trò Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đồng chí đã cùng với tập thể Ban Chấp hành, Ban Giám đốc tham mưu tích cực cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh đề xuất nhiều chủ trương và giải pháp quan trọng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo phát triển nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới, góp phần cùng tỉnh thực hiện có hiệu quả đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp và Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

    Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy các cơ quan và doanh nghiệp nhấn mạnh, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý, ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến của đồng chí Lương Minh Quyết cho sự nghiệp chung của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của bản thân đồng chí cùng gia đình, mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Đảng bộ các cơ quan quan và doanh nghiệp. Đồng chí Lý Bình Cang mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Lương Minh Quyết tiếp tục phấn đấu, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện và những đóng góp tích cực, hiệu quả hơn nửa cho ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn của tỉnh và công tác xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là tấm gương sáng để cán bộ, công chức và đảng viên noi theo.

M.Linh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 113
  • Hôm nay: 5551
  • Trong tuần: 76,258
  • Tất cả: 11,799,578